Sinh viên

Lễ trao học bổng Doosun cho sinh viên chuyên ngành Tiếng Hàn Quốc – 2019

Ngày 25/4/2019, tại phòng họp Khoa, 06 sinh viên Khoa Ngoại ngữ chuyên ngành Tiếng Hàn vinh dự nhận những suất học bổng trị giá 1.500.000 VNĐ tự Công ty TNHH Doosun Việt Nam.

Tham dự chương trình, về phía Khoa Ngoại ngữ có TS. Lê Hồng Thắng – Bí thư Đảng ủy – Trưởng Khoa Ngoại ngữ; TS. Lưu Quang Sáng – Phó Trưởng Khoa Ngoại ngữ, cùng sự có mặt của lãnh đạo các Tổ trợ lý và giảng viên bộ môn Tiếng Hàn Quốc.

Về phía Công ty TNHH Doosun Việt Nam có Ông Jung Woo Hyeok – Tổng Giám Đốc và Bà Nguyễn Thị Thủy – Trưởng phòng Giám sát công ty.

Bắt đầu từ tháng 4/2019, hoạt động trao học bổng Doosun Việt Nam cho sinh viên xuất sắc Tiếng Hàn sẽ trở thành chương trình hàng tháng nhằm giúp các em có thêm khoản kinh phí tiếp tục phấn đấu học tập. Đây thực sự là nguồn hỗ trợ không nhỏ về mặt vật chất lẫn tinh thần là niềm vinh dự cho các em và cũng là nguồn động lực để các sinh viên khác thi đua, nỗ lực đạt được học bổng tài trợ trong những lần kế tiếp.

06 sinh viên xuất sắc nhận học bổng chụp ảnh kỷ niệm với Ban chủ nhiệm Khoa và đại diện Công ty TNHH Doosun Việt Nam

Sinh viên Trịnh Thị Kim Anh – Lớp Song ngữ Trung – Hàn phát biểu cảm tưởng sau khi nhận học bổng từ nhà tài trợ

Cũng tại Lễ trao học bổng, Khoa Ngoại ngữ đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Doosun Việt Nam với những thỏa thuận hợp tác cùng phát triển trong tương lai. Phát biểu tại chương trình, TS. Lê Hồng Thắng – Trưởng Khoa Ngoại ngữ nhấn mạnh mục tiêu về việc nâng cao chất lượng đào tạo, Khoa luôn chú trọng gắn kết với doanh nghiệp, nhà tuyển dụng để thực hiện tốt chủ trương đào tạo gắn với nhu cầu xã hội. Đồng thời, Thầy Trưởng Khoa đã gửi lời cảm ơn tới quý Công ty Doosun và nhận định chương trình học bổng này là sự hỗ trợ kịp thời, giúp động viên các em sinh viên học tập một cách hiệu quả hơn. Đặc biệt, sự hỗ trợ này của Công ty cũng góp phần làm tăng cường mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Công ty Doosun Việt nam và Khoa Ngoại ngữ nói riêng, cũng như giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc nói chung.

Ảnh – Tin bài: Mai My

Chia sẻ: